Įskorun

Žaš er nś svo aš žegar menn eru aš kvarta eins og einn bloggvinur minn hann Doddi žį verš ég aš standa aš einhverju leiti undir vęntingum. 

Ég held aš besta umręšuefniš žessa daganna sé vešriš.  Žaš sagši mér vinur minn į dögunum aš ekki vęri aš undra žótt einhverjir gęfust upp ķ žessu endalausa roki, rigningu og svartnętti įr eftir įr.  Ég hef žó žį skošun aš žaš sé svolķtiš rómantķskt aš hafa svartnęttiš žar sem žį sé hęgt aš hafa kveikt į kertum nęstum allan sólarhringinn.

Annars ętla ég aš segja meira frį vešrinu enda er ótķšin bśin aš vera žvķlķk og annaš eins.  Viš sem bśum hér į Ķslandi byggjum mikiš upp į vitnesku um vešur og skiptir žį miklu mįli hvort um er aš ręša noršan eša sunnan įtt.  Viš njótum žess aš vešurfréttir eru fluttar af nęstum žjóšsagnapersónum en fręgšin hefur tekiš į sig żmsar myndir.  Sumir eru kenndir viš storma og žykir mörgum žaš vera flott aš kynna slķka vešurfréttamenn.  Sjómenn eru nś ekki beint žeir sem hafa įhuga į aš heyra mikiš af stormspįm.

Nś ber svo viš aš į aš ķ įkvešnum vešurfréttum eiga stormvešurfregnasagnapersónurnar (vį hvaš mér tókst aš gera langa setningu) geta ekki meš nokkru móti sagt af hvaša įtt vindar blįsa hverju sinni.  Fyrir žį sem einungis heyra ķ śtvarpi žaš sem ašrir eiga möguleika į aš sjį į sjónvarpskjį verša alveg ruglašir į aš heyra "svo fer aš hvessa hérna og snjóa, svo snżst vindįttin meš kólnandi vešri.  Stormur veršur žó įfram sérstaklega fyrir austan".  Hér eru į feršinni gjörsamlega įttlausir vešurlżsingarmenn og žvķ eru slķkar vešurfréttir meš öllu gagnlausar fyrir žį sem ekki eru aš horfa į skjįinn. 

Ég ętla žvķ aš nota oršin "Vér mótmęlum" aš ekki séu sagšar vindįttir žegar vešurfregnir eru hafšar til sżnis fyrir žį sem njóta žess aš geta horft į sjónvarp.  Sjómenn sem eru į vakt ķ brś skipa sinna og hafa (sem betur fer) ekki sjónvarp fyrir framan sig heldur hlusta į lżsingar į śtvarpsbylgjum geta žvķ ekki meš nokkru móti skiliš hvaš ķ "andsk...." įttlausi vešurlżsingarmašurinn er aš tala um.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband