Tilefni myndarinnar

Mér datt sķ svona ķ hug aš gera örlitla grein fyrir myndinni sem ég hef įkvešiš aš nota į haus bloggsķšu minnar.  Žessi mynd var tekin ķ Frakklandi s.l. sumar žar sem viš kjarnafjölskyldan vorum į ferš.  Feršin var farin til aš halda upp į stórafmęli mitt og žvķ rįšist ķ žaš aš leigja sér sķkjabįt til aš eyša einni viku saman. 

Slķk ferš veršur öllum sem žaš prófa ógleymanleg.  Ég fór ķ įrsbyrjun į bįtasżningu ķ London žar sem ég rakst į fyrirtęki sem var aš leigja bįta og tókust meš okkur samningar um leigu į bįtnum Isabellu.  Viš fjölskyldan hittumst sķšan öll ķ Parķs ķ byrjun jślķ og žašan var svo haldiš eftir tveggja daga skošunarferšir um Parķs og Euro Disney. 

Žaš tók okkur tvo tķma aš keyra frį Parķs og til smįbęjar ķ sušvestri sem hét Margny sur Yonne.  Žar beiš Isabella eftir okkur meš fullan ķsskįp af drykkjarföngum įsamt brauši og ostum en žetta hafši leigusalinn bošist til aš setja um borš til okkar. 

Isabella

Ķsabella var glęsilegur bįtur og afskaplega vel meš farinn.  Viš sigldum žį nęstu sjö daga um bęši skipaskurš sem og įnna Yonne alla leiš upp til Auxerre og til baka aftur į staš sem bar nafniš Vermenton.  Ég hef bara sjaldan įtt svo frįbęrt feršalag sem žetta. 

Śr skuršinum

Nś og aftur aš myndinni.  Aš sjįlfsögšu žurfti aš mynda hópinn og žvķ var myndavélinni stillt upp og sķšan lagšur framlengingaįsmellari ķ höndina į yngsta mešliminum honum Birni Kįra dóttursyni mķnum sem tók sķšan myndir ķ grķš og erg.  Svona er žvķ śtkoma tveggja įra snįša į myndavélinni hans afa en aš vķsu hjįlpaši ég ašeins til meš žvķ aš stilla vélina rétt.

Ķ skuršinum

Ég hvet alla žį sem einhvern tķma hafa veriš aš spį ķ aš fara ķ slķka ferš aš lįta verša af žvķ sem fyrst.  Žetta var reyndar önnur ferš okkar hóps aš litla snįšanum undanskyldum (var ekki fęddur) en ķ fyrra skiptiš fórum viš til Bretlands į svokallaša Narrowboats.

En žaš er nś önnur saga.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Einar Vignir Einarsson

Sęll Hilmar. 

Ég get tekiš undir žetta hjį žér, žeir sem prófa žetta gleyma žvķ aldrei.  Ég fór įsamt vinafólki mķnu aš sigla um sżkin ķ Englandi fyrir 4 įrum žetta var mögnuš ferš į frįbęrum bįt besta slökun sem mašur fęr.

Einar Vignir Einarsson, 16.11.2007 kl. 19:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband